A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu "Tuổi thơ khám phá".

Căn cứ công văn số 620/PGDĐT-CMTH, ngày 18 tháng 11 năm 2019 của Phòng GD - ĐT Đức Thọ về việc hướng dẫn tổ chức Giao lưu "Tuổi thơ khám phá" năm học 2019-2020, với mục đích nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, lí thú cho học sinh để phát triển các năng lực và phẩm chất một cách toàn diện theo tinh thần của Thông tư 22 về đánh giá học sinh tiểu học, chiều nay, trường Tiểu học Trường Sơn tổ chức cho học sinh khối 4,5 Giao lưu "Tuổi thơ khám phá".

Nội dung của buổi giao lưu gồm có ba phần. Phần thứ nhất là Khởi động, các đội chơi phải hợp tác nhóm để hoàn thành bức tranh theo chủ đề mà ban tổ chức đã đưa ra, sau đó viết lời hùng biện và cử đại diện nhóm lên trình bày. Phần thứ hai là Khám phá, các em làm bài cá nhân gồm có 10 câu hỏi trắc nghiệm có đáp án để lựa chọn, 9 câu hỏi học sinh trả lời bằng cách đưa ra một đáp án và 1 câu hỏi mở để các em đưa ra nhiều đáp án. Nội dung của phần khám phá là kiểm tra kiến thức các môn học và hoạt động Giáo dục như: Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Lịch sử, Địa lí, Âm nhạc, Mĩ thuật, Tiếng anh, Đạo đức, Kĩ năng sống,..... Cuối cùng là hoạt động Trải nghiệm nhằm giúp rèn luyện tính cẩn thận, khéo léo, sự hợp tác, chung sức của học sinh.
Cuộc giao lưu Tuổi thơ khám phá là một sân chơi bổ ích, nhằm giúp cho HS được giao lưu học hỏi, mở rộng vốn hiểu biết, rèn luyện kĩ năng, phát triển các năng lực, phẩm chất các môn học và các hoạt động giáo dục mà HS đã được học, được biết qua tự học, qua trải nghiệm, khám phá, qua đọc sách báo ở thư viện; giáo dục tình yêu quê hương đất nước, biết bảo vệ môi trường, ý chí độc lập tự cường, lòng tự hào dân tộc cho các em; đổng thời giúp các em mạnh dạn, tự tin trước đám đông. Qua buổi giao lưu đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong mỗi học sinh.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu:
 











Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan